Mẫu nội thất phòng khách biệt thự cổ điển đẹp ở Thủ Đức

Công ty nội thất biệt thự xin gửi tới các quý chủ nhà một mẫu thiết kế nội thất phòng khách biệt thự cổ điển đẹp sang trọng và đẳng cấp. Chủ nhà là chị Trang tại Tp. Thủ Đức dường như chị rất yêu thích dòng kiến trúc nội thất biệt thự cổ điển. Có thể nói do chị sống ở hiện đại nên nhìn đâu cũng thấy hiện đại nên chị chán muốn chuyển qua dòng biệt thự cổ điển để đổi gió.

Nội thất phòng khách biệt thự cổ điển mà chủ nhà yêu cầu phải đẹp và hoành tráng đặc biệt là phải đẳng cấp thì chị mới chịu. Và với đội ngũ nội thất mà công ty Tuấn Anh hiện có thì có thể nói là sẽ đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của chủ nhà đưa ra cái quan trọng giờ là giá cả như thế nào thôi. Và qua vài lần báo giá thì chị Trang cũng quyết định chọn đơn vị này.

Qua chia sẽ chị Trang biết tới quý công ty nội thất Tuấn Anh là qua người quen giới thiệu sau đó chị lên google để coi mặt mũi công ty nó sao thì mới biết công ty không chỉ thiết kế nội thất biệt thự cổ điển mà còn thi công nội thất biệt thự nữa, nói chung là làm trọn gói chị rất ưng ý đỡ ròm rà. Về phần nội thất chị muốn thiết kế nội thất phòng khách muốn phía trước phải đẹp để đón khách chỉ vậy thôi. Sau đó nội thất Tuấn Anh đưa chị chọn mẫu sau khi chọn mẫu mình thích thì, đội ngũ kiến trúc bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất biệt thự cổ điển đẹp sau vài lần chỉnh sửa thì chị cũng đồng ý chốt và quyết định chọn ngày tốt để thi công.





CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ – THI CÔNG NỘI THẤT TUẤN ANH
Địa chỉ : 77/5b, Ấp 1, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP.HCM

Hotline : 0918 555 825 – 0904 841 946
Email : noithattuananh2010@gmail.com
Website : https://noithatdeptuananh.vn/

Công ty nội thất Tuấn Anh xin gửi tới các quý chủ nhà một mẫu thiết kế nội thất phòng khách biệt thự tân cổ điển đẹp sang trọng tại thành phố Thủ Đức