Thiết kế thi công nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp tại Dĩ An

Nét đẹp của những mẫu thiết kế thi công nội thất biệt thự tân cổ điển chưa bao giờ lỗi thời ở thời điểm thực tại. Để kiến trúc biệt thự thể hiện được hết nét đẹp của mình từ ngoại thất đến không gian bên trong. Thì việc đầu tư nội thất bên trong là điều không thể thiếu. Biết được tầm quan trọng của nội thất, chúng tôi xin đề cử một mẫu nội thất phù hợp cho kiến trúc nhà ở theo phong cách tân cô điển như sau.


Ở mẫu thi công nội thất biệt thự tân cổ điển được sử dụng các đường nét mềm mại và tinh tế. Nét đẹp đơn giản chứ không kết hợp với các chi tiết hoa văn cầu kỳ như các mẫu nội thất tân cổ điển thường thấy. Tông màu chủ đạo ở bộ nội thất này là những màu trầm và ấm áp như nâu gỗ, vàng hoe, trắng... Khu vực phòng khách với các vật dụng nội thất được làm từ gỗ cao cấp. Điển hình như phòng khách với ghế sofa, bàn ghế và tủ trưng bày. Phòng bếp với tủ bếp, bàn ghế và tủ kệ... Cùng xem hình ảnh bên dưới để quan sát chi tiết hơn về mẫu nội thất này nhé.


Tất cả các chi tiết được chọn lựa và thiết kế với sự tinh tế và cẩn thận trong từng đường nét, làm nên một không gian sang trọng và đẳng cấp. Mang thiết kế khác với các mẫu nội thất cổ điển. Nội thất này với điểm nhấn là nhờ sử dụng các loại gỗ phù hợp cũng như lối thiết kế loại bỏ ý tưởng rườm rà với những chi tiết trang trí phức tạp. Với đường nét uốn lượn và tinh tế làm nên sự trang nhã nhưng cũng không thiếu sự sang trọng và ấn tượng.


Bản vẽ thiết kế nội thất so với hình ảnh thi công nội thất biệt thự tân cổ điển cho thấy hình thức thiết kế và sau khi thi công hoàn thiện khá giống nhau. Quan sát hình ảnh thực tế cho thấy, nội thất vẫn mang được nét đẹp tinh tế và có tính thẩm mỹ cao. Cạnh đó còn thể hiện sự đẳng cấp và sự sang trọng.

















































CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ – THI CÔNG NỘI THẤT TUẤN ANH
Địa chỉ : 77/5b, Ấp 1, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP.HCM

Hotline : 0918 555 825 – 0904 841 946
Email : noithattuananh2010@gmail.com
Website : https://noithatdeptuananh.vn/