Hình ảnh thực tế thiết kế xây nhà ống hiện đại đẹp tại quận 8

Một ngôi nhà mang ấn tượng ngay từ lần đầu về nét đẹp bên ngoài lẫn bên trong thường thu hút được nhiều người đầu tư hơn và phải khám phá mới thấy được nét đẹp của kiến trúc. Công trình do công ty nội thất Tuấn Anh thiết kế xây nhà 3 tầng tại đây, kiến trúc mang thiết kế xây nhà tại quận 8 này sẽ là sự lựa chọn của nhiều người về mức độ sử dụng tiện lợi và tiết kiệm.


Tạo hình nhà ống với thiết kế độc đáo và mới lạ trong từng nét, thay vì sử dụng mái ngói lợp thành mái thái hay mái nhật thì kiến trúc sử dụng phương án máu bằng. Mái bằng được thi công nhanh và tiết kiệm hơn nhiều so với các loại mái khác. Vẫn đón khí mát từ trời không làm không gian trở nên bí bách.


Do mang thiết kế nhiều tầng nên sự thông thoáng ở các tầng cũng dễ dàng lưu thông gió vào trong cho người dùng sự thoải mái. Mang thiết kế hiện đại nên ngôi nhà vừa đảm bảo được sự sang trọng và nét đẹp trẻ trung bởi được thiết kế theo đúng theo xu hướng mới ngày nay. Mang kiểu dáng thẩm mĩ cùng với màu sắc sử dụng hài hòa nên vừa tôn được nét đẹp giàu sức sống.


Ban cổng đều được đặt ở mỗi tầng nên thuận tiện cho việc thư giản. Thay vì sủ dụng cột chịu lực thì kiến trúc sư đã chọn loại bỏ việc bố trí cột trươc nhà. Nhưng vẫn giúp ngôi nhà trở nên kiên cố vì đã được đặt những chiếc cột ở hai bên kiến trúc giúp chịu lực. Công trình thiết kế xây nhà 3 tầng này mang đến không gian sống sang trọng.



Ngôi nhà vừa năng động vừa trẻ trung qua cách phối màu sử dụng tone màu trắng kết hợp vàng sẫm và gạch xám đặt ở một số vị trí. Đã đem đến sự thu hút và khiến ngôi nhà 3 tầng này trở nên thanh thoát và hiện đại hơn nhiều.


CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ – THI CÔNG NỘI THẤT TUẤN ANH
Địa chỉ : 77/5b, Ấp 1, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP.HCM

Hotline : 0918 555 825 – 0904 841 946
Email : noithattuananh2010@gmail.com
Website : https://noithatdeptuananh.vn/

Công trình thiết kế xây nhà 3 tầng tại đây, kiến trúc mang thiết kế xây nhà tại quận 8 này sẽ là sự lựa chọn của nhiều người về mức độ sử dụng tiện lợ