Mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp tại Q. Bình Tân

Tiêu chí thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp

Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển thường khá cầu kỳ để nội thất mang đến vẻ đẹp truyền thống đẩm tính cổ điển. Bộ thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển tại Bình Tân với hình ảnh bên dưới, nội thất đã được lược bỏ đi khá nhiều chi tiết không cần thiết. Nhưng vẫn đề cao được sự cổ kính cho nội thất và cả kiến trúc biệt thự ở mọi góc nhìn.


Biệt thự trở nên sang trọng và tinh tế hơn nhờ những nét uốn lượn được thiết kế trên nội thất. Không sử dụng hoa văn cổ điển mà chỉ dùng nhưng đường uốn lượn để thiết kế cho bộ nội thất bàn ghế ở phòng khách. Không mang thiết kế rườm rà nhưng vẫn được giữ nguyên những nét cổ điển độc đáo. Dùng hệ thống đèn chùm để làm nổi bật không gian ở mọi khu vực.


Một số họa tiết độc đáo khác lại được dùng cho khu vực phòng bếp. Ở khu bếp ăn vẫn không dùng hoa văn điêu khắc mà lại được tiết chế và thay vào tạo đường uốn lượn cho các bộ bàn ghế tại đây. Yếu tố về ánh sáng đã làm cho không gian trở nên cuốn hút hơn làm nổi bật nội thất khi đặt ở vị trí trung tâm, kết hợp với gian bếp tông màu sáng tạo sự tinh tế cho không gian.


Kích thước nội thất vừa phải không nhỏ nên tiện cho việc sử dụng cho cả người lớn và trẻ em. Người thiết kế đã lựa chọn những chi tiết làm cho nội thất trở nên đắt giá và thu hút hơn. Người thiết kế đã định hình không gian và phô diễn vẻ đẹp tân cổ điển của nội thất áp dụng các nguyên tắc khắc khe trong thiết kế để nội thất thể hiện tốt nét đẹp.


Sử dụng câu tối giản thiết kế và tối đa công năng làm mục tiêu chính để làm cho nội thất tiện lợi và thẩm mỹ hơn dù đã lược bỏ các chi tiết rườm rà thường có trong các nội thất cổ điển. Ngoài nội thất như bàn ghế, tủ trong nhà được thiết kế sang trọng người thiết kế còn phối các vật như thảm trải sàn, đèn… giúp cho nội thất nổi bật hơn nhiều.











































CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ – THI CÔNG NỘI THẤT TUẤN ANH
Địa chỉ : 77/5b, Ấp 1, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP.HCM

Hotline : 0918 555 825 – 0904 841 946
Email : noithattuananh2010@gmail.com
Website : https://noithatdeptuananh.vn/

Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển thường khá cầu kỳ để nội thất mang đến vẻ đẹp truyền thống đẩm tính cổ điển