Mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại ở đường Bắc Hải, Quận 10

Ngôi nhà đẹp không nằm ở chuyện trang trí kiến trúc cầu kỳ hay nội thất phải xa hoa mà để thể hiện được đẳng cấp của chủ nhà mà là thể hiện hoàn hảo của ngôi nhà qua phong cách thiết kế nội thất biệt thự hiện đại. Nội thất đẹp là không cầu kỳ nhưng vẫn thu hút thể hiện được sự đơn giản thời thượng cho ngôi nhà. Mang nhiều đặc trưng làm cho không gian nhà đẹp hơn.

Thiết kế nội thất biệt thự tại đường bắc hải, quận 10 này được nhiều quý chủ nhà yêu thích do tận dụng tối đa được không gian nhà bằng các góc cạnh và các đường nét thể hiện trên bộ nội thất làm lên sự sắc nét tạo lên điểm nhấn nhá trong thiết kế nội thất. Phong cách hiện đại của nội thất làm ra sự thoải mái và ấn tượng cho mọi người do nét đơn giản gọn gàng.


Màu sắc nội thất của biệt thự không cầu kỳ phức tạp hạn chế tối đa màu sắc trội và những chi tiết cầu kì. Phòng khách có bộ bàn ghế sofa màu xám được để trong không gian nhà màu trắng làm nổi bật cả khu đón khách cũng là nơi thư giản của cả nhà.


Không chỉ được trau chuốt nét đẹp cho từng chi tiết phòng khách mà phòng bếp cũng thiết kế theo phong cách có kiểu cách sang trọng hiện đại với màu trắng cho toàn bộ nội thất ở khu bếp. Làm thể hiện lên phong cách thu hút lại không tạo cảm giác xa cách mà lại gần gũi khi ngồi thưởng thức món ăn cùng gia đình.




































CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ – THI CÔNG NỘI THẤT TUẤN ANH
Địa chỉ : 77/5b, Ấp 1, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP.HCM
Hotline : 0918 555 825 – 0904 841 946
Email : noithattuananh2010@gmail.com

Website : https://noithatdeptuananh.vn/ 

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại ở đường Bắc Hải, Quận 10