Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp hiện đại tại Chu Văn An, Quận 6

Bày trí nội thất phù hợp làm cho ngôi nhà trở nên thẩm mỹ hơn, người thiết kế cần có sự tính toán kỹ lưỡng và chú ý đến cách phối màu để nội thất trở nên thuận tiện và thích hợp với kiến trúc ngôi nhà hơn. Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp tại Chu Văn An, quận 6 được thiết kế có sự tính toán hoàn hảo thích hợp với không gian nhà hiện đại.

Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp hiện đại có thiết kế nội thất phòng khách tạo điểm ấn tượng trong từng chi tiết. Bộ ghế sofa màu xanh biển đặt trong phòng khách có nền trắng làm khắc phục những nơi ít nổi bật hơn, bộ nội thất này được thiết kế dựa vào diện tích không gian nhà. Không có nhiều chi tiết nội thất trang trí cầu kỳ nhưng lại đem đến sự thu hút cực tốt.



Nội thất phòng khách và phòng bếp được thiết kế có những đường nét gọn gàng thanh mảnh làm lên sự tối giản cho không gian tiếp khách là phòng khách và không gian ăn uống là phòng bếp. Điểm nhấn ở phòng bếp là kệ bếp và bộ bàn ghế ăn, phòng bếp có tông màu nâu làm lên một không gian bếp trầm ấm.



Tiêu chí thiết kế hiện đại này được đảm bảo tính hoàn mỹ, nội thất ghế ở phòng khách và nhà bếp đều được chọn loại ghế bọc đệm và vải nỉ tạo sự êm ái cho người ngồi. Nội thất ở ngôi nhà này được hướng tới sự tối giản và sử dụng công nghệ hiện đại đảm bảo được tính độc đáo và khoa học cho không gian nhà.


Từ phòng khách, phòng bếp, nơi ăn uống và phòng ngủ đều được tính toán tỉ mỹ về kích thước và lựa màu sắc thích hợp với sở thích của người chủ. Tuấn Anh là công ty nội thất chuyên nghiệp đã thực hiện nhiều nơi cho nhiều phong cách và kiến trúc từ nhà phố đến văn phòng, biệt thự.


















CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ – THI CÔNG NỘI THẤT TUẤN ANH
Địa chỉ : 77/5b, Ấp 1, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP.HCM
Hotline : 0918 555 825 – 0904 841 946
Email : noithattuananh2010@gmail.com
Website : https://noithatdeptuananh.vn/

Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp hiện đại tại Chu Văn An, Quận 6