Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp hiện đại tại Phú Lâm, Quận 6

Ngôi nhà đẹp phải có nội thất đẹp là yếu tố quyết định rất lớn đến phong cách thẩm mỹ của ngôi nhà. Màu sắc cũng chiếm vai trò cực kỳ quan trọng trong cách lựa và thiết kế nội thất sao cho các vật dụng trong nhà và kiến trúc nhà thích hợp với nhau. Thì mới tạo lên nét đẹp cho các không gian từ phòng khách, bếp và phòng ngủ, phòng thờ. Mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại phú lâm, quận 6 là một ví dụ cho bộ nội thất hiện đại.


Bộ thiết kế nội thất nhà đẹp hiện đại có thể giúp mở rộng không gian cũng là một trong những điểm làm nội thất phòng khách càng đẹp mắt hơn. Nét ấn tượng ở phòng khách nằm ở bộ ghế sofa chiếm vai trò quan trọng vì vậy được người chủ lựa chọn rất kĩ lưỡng, ghế được thiết kế bọ vải nỉ và lớp đệm êm ái làm lên cảm giác dễ chịu cho người ngồi.


Bàn trà thiết kế hình vuông làm bằng gỗ phun bóng loáng. Kệ tivi thiết kế đơn giản để đối diện bộ bàn ghế sofa tủ có thiết kế nhiều hộc để chủ nhà có thể đặt những thiết bị nhỏ gọn vào trong. Chiếm vai trò quan trọng trong cách thiết kế tạo nét đẹp cho không gian nhà phòng khách.



Thảm trải sàn chính là thứ giúp nội thất ấn tượng hơn và nổi bật hơn lót thảm đúng cách sẽ đem lại sự sang trọng cho phòng khách. Còn phòng bếp cũng được thiết kế đơn giản thiết kế bàn vuông với 6 ghế bọc nỉ góp rất nhiều trong việc tạo thẩm mỹ cho kiến trúc nội thất khu ăn uống của gia đình.




















CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ – THI CÔNG NỘI THẤT TUẤN ANH
Địa chỉ : 77/5b, Ấp 1, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP.HCM
Hotline : 0918 555 825 – 0904 841 946
Email : noithattuananh2010@gmail.com
Website : https://noithatdeptuananh.vn/

Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp hiện đại tại Phú Lâm, Quận 6