Mẫu thiết kế nội thất nhà hiện đại đẹp tại Long Khánh, Đồng Nai

Khi thiết kế nội thất nhà phố hiện đại thường được bỏ bớt tối đa về số lượng các vật dụng trong nhà để không gian có thể rộng rãi và thoải mái hơn. Như bộ thiết kế nội thất nhà đẹp tại Long Khánh, Đồng Nai chỉ trưng những đồ dùng cần thiết cho các không gian phòng. Hạn chế bỏ đồ dùng nội thất quá nhiều sẽ giúp không gian gia đình trở nên gọn gàng và thông thoáng hơn.



Nội thất không mang kiểu cách cầu kỳ vì chừa lại những khoảng trống nhất định mà giúp làm cho không gian thoáng đãng hơn. Phòng khách được bố trí bộ ghế sofa kiểu L kết hợp bàn trà gỗ xếp tầng đơn giản kèm theo là chiếc ghế rời bọc nỉ làm cho người dùng có cảm giác êm ái khi dùng. Phòng khách được lót sàn tấm thảm lông tạo lên nét nhã nhặn.


Sử dụng vật liệu có nguồn gốc như gỗ, đá, gạch, sofa làm chất liệu chính cho nội thất nhà. Mang lại một không gian với bộ nội thất hoàn hảo làm ngôi nhà toát lên vẻ sang trọng, hiện đại và bền đẹp. Phong cách hiện đại để thích hợp với ngôi nhà, người thiết kế đã chọn ra các tông màu tươi sáng.


Màu sáng sẽ làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng và rộng rãi hơn. Tiêu biểu là các màu như trắng, các màu sẫm, be… Các tông màu này còn giúp nhấn mạnh được những đường nét thiết kế ở nội thất tạo nên một không gian sang trọng và hiện đại cho phòng khách và phòng bếp.


Phòng bếp được người thiết kế dùng những chất liệu đơn giản như phòng khách, bàn ghế và tủ bếp được làm từ các loại gỗ. Mang thiết kế trơn tru nhưng cũng không kém sự tiện nghi và nét đẹp sang trọng cho nội thất và cho không gian nhà một cách hoàn hảo.


Vì ngôi nhà và nội thấy được người thiết kế ưu tiên sử dụng tông màu trung tính nên đã tạo sự tối giản kết hợp thêm đồ nội thất thông minh khiến ngôi nhà trở nên thoáng đãng và hiện đại hơn.



























CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ – THI CÔNG NỘI THẤT TUẤN ANH
Địa chỉ : 77/5b, Ấp 1, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP.HCM
Hotline : 0918 555 825 – 0904 841 946
Email : noithattuananh2010@gmail.com
Website : https://noithatdeptuananh.vn/